5

“மண்ணிலே வேலி போடலாம். வானத்திலே வேலி 
போடலாமா?” போடலாம்.
மண்ணிலும் வானந்தானே நிரம்பி யிருக்கின்றது? 
மண்ணைக் கட்டினால் அதிலுள்ள
வானத்தைக் கட்டியதாகாதா?
உடலைக் கட்டு. உயிரைக் கட்டலாம்.
உயிரைக் கட்டு உள்ளத்தைக் கட்டலாம்
உள்ளத்தைக் கட்டு. சக்தியைக் கட்டலாம்.
அநந்தசக்திக்குக் கட்டுப்படுவதிலே வருத்தமில்லை.
என் முன்னே பஞ்சுத் தலையணை கிடக்கிறது.
அதற்கு ஒரு வடிவம், ஓரளவு, ஒரு நியமம் ஏற்பட்டிருக்கின்றது.
இந்த நியமத்தை, அழியாதபடி, சக்தி பின்னே நின்று 
     காத்துக்கொண்டிருக்கிறாள்.
மனிதஜாதி இருக்குமளவும் இதே தலையணை அழி
     வெய்தாத படி காக்கலாம்;
அதனை அடிக்கடி புதுப்பித்துக்கொண்டிருந்தால், அந்த 
வடிவத்திலே சக்தி நீடித்துநிற்கும்.
புதுப்பிக்கா விட்டால் அவ் வடிவம் மாறும்.
அழுக்குத் தலையணை, ஓட்டைத் தலையணை, பழைய 
தலையணை, -- அதிலுள்ள பஞ்சையெடுத்துப் புதிய 
மெத்தையிலே போடு. மேலுறையை கந்தையென்று 
வெளியே எறி. அந்த வடிவம் அழிந்துவிட்டது.
வடிவத்தைக் காத்தால், சக்தியைக் காக்கலாம்;
அதாவது சக்தியை, அவ்வடிவத்திலே காக்கலாம்.
வடிவம் மாறினும் சக்தி மாறுவதில்லை.
எங்கும், எதனிலும், எப்போதும், எல்லாவிதத் தொழில்களும் 
     காட்டுவது சக்தி.
வடிவத்தைக் காப்பது நன்று, சக்தியின் பொருட்டாக. சக்தி யைப் போற்றுதல்
நன்று, வடிவத்தைக் காக்குமாறு.
ஆனால் வடிவத்தை மாத்திரம் போற்றுவோர் சக்தியை 
     இழந்துவிடுவர்.

 

“Could put up a fence in land.
But is it possible to fence in sky?” Yes, you can.
Isn’t the sky filling even the land?
If you fence up land, doesn’t it mean
that the sky of that part is also fenced up?
Control Body. Then controlling soul is possible.
Control Soul. Then controlling mind is possible.
Control Mind. Then controlling Sakthi is possible.
There is no despair in being controlled by the Sakthi.
There is a cotton pillow before me.
It has a shape, a size, a purpose to it.
Sakthi looks after that this purpose is met out.
It can be preserved without being extinct,
even as long as humans exist in this world.
If it is renewed often, Sakthi exists in it for longer.
If not renewed, the form changes.
Dirty pillow, tattered pillow, old pillow —
Take out the cotton in it and use in mattress.
Throw out the outer cover as waste cloth.
It’s form has expired.
If the form is preserved, Sakthi could be preserved.
That is, Sakthi could be preserved in the same form.
Even when the form changes, Sakthi doesn’t change.
Everywhere, everything, every time, every activity exhibits Sakthi.
It is good to preserve the form.
In the name of Sakthi.
It is good to praise Sakthi, by preserving the form.
But one who preserves just the form, loses Sakthi.
“maNNilae vaeli poadalaam. vaanathilae vaeli
poadalaamaa?” poadalaam.
maNNilum vaanandhdhaanae nirampi yirukkindRadhu?
maNNaik kattinaal adhiluLLa
vaanathaik kattiyadhaagaadhaa?
udalaik kattu. uyiraik kattalaam.
uyiraik kattu uLLathaik kattalaam
uLLathaik kattu. sakthiyaik kattalaam.
anandhdhasakthikkuk kattuppaduvadhilae varuthamillai.
en munnae panjjuth thalaiyaNai kidakkiRadhu.
adhaRku oru vadivam, oaraLavu, oru niyamam aeRpattirukkindRadhu.
indhdha niyamathai, azhiyaadhabadi, sakthi pinnae nindRu
kaathukkoNdirukkiRaaL.
manidhaJaadhi irukkumaLavum idhae thalaiyaNai azhi
veydhaadha padi kaakkalaam;
adhanai adikkadi pudhuppithukkoNdirundhdhaal, andhdha
vadivathilae sakthi needithuniRkum.
pudhuppikkaa vittaal av vadivam maaRum.
azhukkuth thalaiyaNai, oattaith thalaiyaNai, pazhaiya
thalaiyaNai, -- adhiluLLa panjjaiyeduthup pudhiya
methaiyilae poadu. maeluRaiyai kandhdhaiyendRu
veLiyae eRi. andhdha vadivam azhindhdhuvittadhu.
vadivathaik kaathaal, sakthiyaik kaakkalaam;
adhaavadhu sakthiyai, avvadivathilae kaakkalaam.
vadivam maaRinum sakthi maaRuvadhillai.
enggum, edhanilum, eppoadhum, ellaavidhath thozhilkaLum
kaattuvadhu sakthi.
vadivathaik kaappadhu nandRu, sakthiyin poruttaaga. sakthi yaip poatRudhal
nandRu, vadivathaik kaakkumaaRu.
aanaal vadivathai maathiram poatRuvoar sakthiyai
izhandhdhuviduvar.

If you liked a translation or you think it can be improved, do let us know. We would be happy to hear.